Nội dung thiết kế với 2 nội dung chính là Biểu trưng (logo) và linh vật (mascot) của Trường Đại học Tài chính – Marketing với yêu cầu phải có tính khái quát, tính thẩm mỹ cao, thể hiện được ý nghĩa, đặc trưng riêng của Nhà trường. Logo phải ấn tượng, dễ hiểu, dễ nhận biết, phù hợp với xu thế của thời đại. Linh vật phải thể hiện được tính đặc trưng, nổi bật, ấn tượng. Tất cả sản phẩm phải đảm bảo phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán, yếu tố tâm linh của Việt Nam.
Cuộc thi được diễn ra từ ngày 16/9/2024 đến ngày 30/12/2024, trong đó Ban Tổ chức nhận bài thi đến hết ngày 02/12/2024, công bố kết quả sơ khảo vào ngày 16/12/2024, tổ chức bình chọn trực tuyến từ ngày 16/12 – 26/12/2024.
Đối tượng dự thi: Tất cả các đối tượng có quan tâm, yêu thích thiết thế; ưu tiên viên chức, người lao động, người học, cựu người học của Trường. Mỗi tác gải dự thi không quá 3 sản phẩm. Các thành viên trong Ban Giám khảo cuộc thi không được phép dự thi.
Về cơ cấu giải thưởng, Ban Tổ chức trao 01 Giải Nhất trị giá 10 triệu đồng, 01 Giải Nhì trị giá 7 triệu đồng, 01 Giải Ba trị giá 5 triệu đồng.
Hồ sơ dự thi nộp cho Ban Tổ chức bao gồm: Bản thiết kế sản phẩm; Bản thuyết minh về sản phẩm; USB nộp trực tiếp có ghi tên tác giả trên nhãn; Bản cam kết của tác giả (theo mẫu). Hồ sơ dự thi không đầy đủ các mục trên sẽ không được xem xét.
Người tham gia dự thi có thể nộp bài dự thi trực tiếp tại Phòng A.007, Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ doanh nghiệp, Trụ sở chính 778 Nguyễn Kiệm, Phường 4, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hoặc gửi qua địa chỉ email: thietkelogo@ufm.edu.vn.
Thông tin chi tiết, liên hệ hotline 0283.772.0406
Nguồn: UFM (Xem chi tiết tại đây)